Qr Skulchai 1
56 Kanchanaphisek Rd., Bang Ramat, Taling Chan, Bangkok, 10170
จัดอีเวนต์ให้ปังด้วยของแจกสุดพรีเมียม
Image2
Posted in บทความ

คุณเคยไปงานอีเวนต์ที่จัดขึ้นอย่างตั้งใจ แต่กลับรู้สึกขาดอะไรไปสักอย่างไหม บางทีสิ่งที่หายไปอาจเป็น “ของแจก” ที่ผู้จัดงานมอบให้ผู้ร่วมงาน ซึ่งเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่สามารถสร้างความประทับใจ และทำให้แบรนด์ของคุณอยู่ในความทรงจำของผู้คนไปอีกนาน

ทำไมต้องใส่ใจกับของแจกในอีเวนต์

Image1

การแจกของที่ระลึกในงานอีเวนต์ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงในการสร้าง Brand Awareness ให้กับธุรกิจของคุณ เพราะนอกจากจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้าร่วมงานแล้ว ยังทำให้พวกเขาจดจำและประทับใจกับสิ่งของที่ได้รับกลับไป ซึ่งจะส่งผลต่อการรับรู้และทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์ในระยะยาว แต่การเลือกของแจกให้ตรงใจและสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมาย ของแจกที่ดีควรมีคุณสมบัติดังนี้

1. ดึงดูดสายตา

ของแจกควรออกแบบมาอย่างสวยงาม สะดุดตา และน่าสนใจ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานอยากหยิบจับและพกพากลับไป การออกแบบที่ดีจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ของคุณด้วย

2. ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

สิ่งของที่แจกควรเป็นของที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่ของที่กองอยู่มุมห้องแล้วถูกลืม เช่น กระบอกน้ำ, กระเป๋าผ้า, ร่ม, สมุดโน้ต เป็นต้น พวกเขาจะได้หยิบใช้ของชิ้นนั้นบ่อยๆ และนึกถึงแบรนด์ของคุณไปด้วย

3. ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

ของแจกพรีเมียมที่ดีควรผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีความทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนานโดยไม่เสียหายง่าย เพราะของที่ด้อยคุณภาพอาจสะท้อนภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อแบรนด์ของคุณได้

4. สื่อถึงตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์

สิ่งของที่นำไปแจกควรบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ ตัวตน และจุดเด่นของแบรนด์คุณได้ในระดับหนึ่ง อาจใช้สี, ลาย, ข้อความ หรือดีไซน์ที่สอดคล้องกับ Brand Identity เพื่อเพิ่มการจดจำ และสร้างการเชื่อมโยงระหว่างของแจกกับแบรนด์ในใจลูกค้า

จัดอีเวนต์ให้ปังด้วยสินค้าพรีเมียมจาก สกุลไชย

หากคุณกำลังมองหาของแจกสำหรับงานอีเวนต์ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกอะไรดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณ เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยออกแบบและผลิตสินค้าพรีเมียมตามความต้องการ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น คุณภาพเยี่ยม ส่งมอบงานได้ตรงเวลา ครบ จบ ในที่เดียว

เราเชื่อว่าการมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านของแจกสุดพิเศษ จะช่วยให้อีเวนต์ของคุณสร้างความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ ลูกค้าจะจดจำแบรนด์ของคุณไปอีกนาน และอยากกลับมาร่วมงานครั้งต่อไปอย่างแน่นอน การเลือกของแจกให้ตรงใจ เป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้งานอีเวนต์ของคุณโดดเด่นและน่าจดจำยิ่งขึ้น ของพรีเมียมที่ดีควรสวยงาม สะดุดตา ใช้งานได้จริง ผลิตจากวัสดุคุณภาพ และสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ได้

หากไม่อยากปวดหัวกับการคิดไอเดียและผลิตของแจก ลองใช้บริการจากสกุลไชยดูสิ เราพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ จนถึงผลิตและส่งมอบ การันตีได้ของแจกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ช่วยให้อีเวนต์ของคุณปังแน่นอน อยากรู้ว่าเราให้บริการอะไรได้บ้าง แวะเข้ามาคุยกันได้ทุกวันนะคะ

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า